Vừa học blockchain vừa được tiền với NEAR

·

2 min read

Mình mới tham gia khóa học về blockchain mà lại con có được bên đó trả tiền nữa: 100 NEAR (khoảng hơn 300$) theo giá NEAR hiện tại nên share lên đây cho bác nào có hứng thú học thử blockchain xem nó vuông tròn ntn.

Bằng nè

Khóa này mình thấy phù hợp cho những người tay ngang qua nghía thử xem làm blockchain như thế nào cho kịp thời đại :D. Total mình tốn khoảng gần 2 ngày để hoàn thành khóa học

  • 6 hrs ngồi học
  • 12 hrs ngồi làm app (trong đó hết 8h ngồi fix cái bug vớ vẫn :)) )
  • 2 hrs để chuẩn bị demo và demo

Sau đó claim tiền dc rồi 🤑

Link khóa học: https://learnnear.club/courses/near-certified-developer-level-1/

Trx claim tiền của mình: https://explorer.mainnet.near.org/transactions/E7RkZ89vmr5fLD5K1991VBQvz8qJd6RSPrr8n3678H8y

Review khóa học

Đầu tiên để tham gia vào khóa học thì cần phải có wallet adress. Các bác có thể đăng ký tại đây wallet.near.org

Tạo walllet

Sau đó là truy cập vào link trên để đăng ký thôi

Khóa này tập trung vào những anh em làm web mà muốn đá sang học blockchain, nên ai có kinh nghiệp với nodejs, đặc biệt là typescript thì cực kì lợi thế luôn nhé

image.png

Để có thể hốt được 100 NEAR thì các bác cần học qua các step ở trên, đồng thời phải tự code một app rồi tham gia buổi demo để show ý tưởng với mọi người, cái này thì cần xíu ngoại ngữ để trình bày nhé, hơi ù ù cạc cạc như mình cũng vẫn claim dc ngon lành nè :v

App demo của mình nè: github.com/thanhlmm/near-idea

https://near-idea.vercel.app/

P/S: Mình thấy nó có value cho các bạn muốn học nên share lên đây, hoàn toàn ko nhận được đồng nào cả 😅 nên mọi người đừng nói mình đa cấp nhé :))

Mình có tạo một group nhỏ để mọi người cùng trao đổi: t.me/nearvndeveloper - mục đính là tạo ra một group nhỏ nhưng mọi người năng động, giúp đỡ nhau, nhớ join nhé 😉